container ห้องเย็น

จำหน่าย ห้องเย็นคอนเทนเนอร์ มือหนึ่ง มือสอง 

จำหน่ายและให้เช่าตู้คอนเทนเนอร์แบบห้องเย็น

          สินค้าแช่เย็นของลูกค้าสำคัญต่อลูกค้ามาก ไม่ว่าจะเป็นผักหรือผลไม้ที่เสียได้ง่าย อาหารทะเลแช่แข็ง เนื้อสัตว์หรือสินค้าทางด้านเภสัชกรรมที่มีมูลค่าสูง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านตู้รีเฟอร์ของเรา รับรองได้ว่าสินค้าของลูกค้าจะถูกเก็บไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสมตลอดเวลา เรารู้ดีว่าลูกค้าต้องการตู้คอนเทนเนอร์ที่เชื่อถือได้ สะอาด และควบคุมอุณหภูมิได้แน่นอน ทาง บริษัท ยังคงพัฒนาด้านตู้คอนเทนเนอร์แบบห้องเย็นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการตู้คอนเทนเนอร์แบบห้องเย็น นอกจากนั้นเรายังจัดจำหน่าย ตู้คอนเทนเนอร์แบบห้องเย็น มือหนึ่ง ใหม่เก็บกล่องไม่เคยผ่านยการใฃ้งาน ในราคามิตรภาพอีกด้วย 

เรามีช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญทางด้านตู้คอนเทนเนอร์แบบเย็นโดยเฉพาะคอย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เพื่อปกป้องสินค้าที่มีมูลค่าของลูกค้าของเรา
สำหรับการเช่า หรือการขายตู้คอนเทนเนอร์แบบเย็นนั้น เรามีขนาด 10 ฟุต (3 เมตร), 20 ฟุต (6 เมตร), 40 ฟุต (12 เมตร) และ 45 ฟุต (ยาว 13 เมตร) ไว้คอยให้บริการ

      ตู้คอนเทนเนอร์แบบห้องเย็น ที่จำหน่ายแบบ มือสอง จะมีแบบปีใหม่ๆและปีเก่า ราคาก็จะแตกต่างกันไปตามสภาพและตาม ปีที่ผลิต ปี2005 ก็จะถูกหน่อย ปี 2010 ก็จะแพงกว่าหน่อย ลูกค้าสอบถามราคามาได้ ทุกตู้เรา ทำ PTI เทส ทำความสะอาด ทำสี เก็บรายละเอียด ก่อนส่งมอบ ทุกตู้

ตู้คอนเทนเนอร์ ห้องเย็น ใหม่  THERMO KING    CARRIER

 

  สอบถามรายละเอียด   TEL 063-248-2936

Visitors: 147,628