CDU EMERSON

 

EMERSON คอนเดนซิ่งยูนิต ZX Nextgen Series 

 

ZX Platform Condensing Unit ได้รับการออกแบบตามปัจจัยสามประการที่ผู้ใช้ในอุตสาหกรรมต้องการ
โซลูชันร้านค้าอัจฉริยะ
แนวทางใหม่ที่สุดในการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกขององค์กรสถาปัตยกรรม Emerson’s Intelligent Store ™ผสานรวมฮาร์ดแวร์และบริการเพื่อให้ผู้ค้าปลีกมีมุมมองเดียวในเครือข่ายสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดและทำความเข้าใจว่าสิ่งอำนวยความสะดวกใดมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการและบำรุงรักษา สถาปัตยกรรมร้านค้าอัจฉริยะแปลงข้อมูลจากอุปกรณ์จัดเก็บและการควบคุมเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริง ออกแบบมาเพื่อมอบคุณค่าทั้งในร้านค้าใหม่และที่มีอยู่ Emerson มุ่งหวังที่จะช่วยเหลือผู้ค้าปลีก:

 

ตัดสินใจได้ดีขึ้นในการลงทุนทรัพยากรเพื่อผลกระทบสูงสุด
รับคำติชมและบริการที่ถูกต้องตามความต้องการของคุณ
ลดต้นทุนการดำเนินงานและเพิ่มผลกำไร

ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน
การใช้เทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์ Copeland Scroll ™มอเตอร์พัดลมความเร็วตัวแปรคอยล์คอนเดนเซอร์ความจุสูงและอัลกอริธึมการควบคุมขั้นสูงการใช้พลังงานจะลดลงอย่างมาก ผู้ใช้ปลายทางสามารถประหยัดค่าพลังงานรายปีได้มากกว่า 20% เมื่อเทียบกับการใช้หน่วยลูกสูบแบบสุญญากาศ

ความน่าเชื่อถือ
เมื่อรวมความน่าเชื่อถือที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของคอมเพรสเซอร์ Copeland Scroll กับตัวควบคุมและการวินิจฉัยอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงทำให้ความน่าเชื่อถือของอุปกรณ์เพิ่มขึ้นอย่างมาก การแจ้งเตือนรหัสข้อผิดพลาดและความสามารถในการดึงรหัสข้อผิดพลาดจะให้ข้อมูลเพื่อช่วยปรับปรุงความเร็วและความแม่นยำของการวินิจฉัยระบบ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในตัวช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเกินความร้อนสูงเกินไปการหมุนเฟสที่ไม่ถูกต้องการหมุนเวียนของคอมเพรสเซอร์การรีเซ็ตแรงดันสูงและการตัดแรงดันต่ำ นอกจากนี้ยังสามารถส่งข้อความเตือนไปยังผู้ปฏิบัติงานเมื่อมีน้ำท่วมขังซึ่งสามารถป้องกันความเสียหายร้ายแรงต่อเครื่องได้

 

 

        

                                                 

 

 


  • copeland.jpg

  • bitzer.jpg
    Condensing Unit CDU หรือ คอล์ยร้อน จะออกแบบใฃที่ใช้compressor ( คอมเพรสเซอร์ ) ซึ่งส่วนใหญ่ จะเลือกใช้ของ Bitzer ของประเทศเยอรมันนี Germany ซึ่งจะถูกออกแบบ และประกอบให้เหมาะสมกับลํ...

  • tecumseh.jpg
    คอยเย็นเทคัมเช่ , เทคัมเช่ , condensing unit , Cdu,เทคัมเช่,TECUMSEH,Techumseh

  • HUA condensing unit.png
    Condensing unit Hua มาตราฐานการผลิต จากประเทศ สเปน ประกอบด้วย คอมเพรสเซอร์ Copeland scroll Highly anti Corrosion Strength Floating System High Quality Axial Fan Shut-off Valves For...
Visitors: 147,031