เกี่ยวกับเรา

 ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบสร้างห้องเย็น ผลิต ติดตั้ง ห้องเย็น Cold Room, Cold Storage สร้างห้องเย็นภายใต้แบรนด์ “TECHLINE”โดย บริษัท เจเอ็นที ซัพพลาย จำกัด  ควบคุมอุณหภูมิตั้งแต่ 25 องศา  ถึง - 40 องศา ด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ทันสมัยสำหรับระบบเครื่องทำความเย็น มีคุณภาพสูง ออกแบบระบบเครื่องเย็นตามความต้องการของลูกค้า และให้เหมาะสมกับการใช้งาน 

ด้วยเทคโนโลยีสร้างห้องเย็นที่ทันสมัย “TECHLINE” SMART COLD ROOM ​​​​​​สามารถดูสถานะการทำงานและควบคุมอุณหภูมิในห้องเย็น ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยระบบ IOT แจ้งเตือนและควบคุมอูณภูมิผ่าน WIFI สั่งงานด้วยระบบ IOT (Internet of thing) Wi-Fi connect เก็บข้อมูลผ่าน ClOUD

ห้องเย็น“TECHLINE”ใช้ฉนวนชนิด PIR / PS เราสามารถออกแบบสร้างห้องเย็นและติดตั้งห้องเย็นให้ได้พื้นที่มากที่สุด ประสิทธิภาพสูงสุด ห้องเย็น“TECHLINE”เรายังมีระบบ SMART COLD ROOM ซึ่งเป็นควบคุมทางไกล เพื่อการแสดงสถานะการทำงาน และ การแจ้งเตือนกรณี พบปัญหาผ่านระบบ WIFI, และ ส่งสัญญาณเข้าโทรศัพท์มือถือ LINE หรือ COMPUTER  PC โดยตรง ทำให้ลูกค้าได้สามารถดูสถานะการทำงานได้ตลอด24ช.ม.

คุณลักษณะของสร้างห้องเย็น “TECHLINE”

  1. Energy Saving Innovation ประหยัดพลังงานกว่าห้องเย็นธรรมดาได้ 30% – 50%
  2. การประกอบแผ่นห้องเย็น ประกอบได้ง่าย Z lock และใช้ Silicone Sealant ยาแนวรอยต่อระหว่างแผ่นทั้ง 2 ด้านของแผ่นห้องเย็น เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าความเย็นจะไม่สามารถรั่วไหลออกมาจาก ภายในห้องเย็นได้
  3. แผ่นผนังของห้องเย็น เรามีให้เลือก คือ เหล็กเคลือบสี  สแตนเลส 304 แข็งแรง ทนทานและป้องกันการเกิดสนิม
  4. ใช้ฉนวนห้องเย็นภายในเป็นฉนวนโพลียูรีเทนPU  PIR Polyisocyanurate ความหนาแน่นสูง สามารถเก็บความเย็นไม่ให้รั่วไหล และ โพลีสไตลีน ความหนาแน่นสูงราคาประหยัด ให้ลูกเลือกใช้ตามความเหมาะสม
  5. เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างห้องเย็นที่เน้นเรื่องความสเถียร  การประหยัดพลังงานสูงสุด และประหยัดราคา
  6. สร้างห้องเย็น Innovation ระบบควบคุม และ แจ้งเตือน ผ่านInternet ,Tablet, มือถือ  IOT (Internet of thing)
 
Visitors: 146,978